Miggy & Laida

Standard

Miggy: I’m the worst person to love, Laida. Hindi madaling maging girlfriend ko. At times, I could forget you. There will be times na..you would feel na..hindi ka mahalaga sa ‘kin. At kahit di ko sinasadya, I could hurt you…you know. I can’t promise you a happy ever after na walang problema.

Laida: Tinatanggap ko yan ng buong-buo.

Miggy: I’m telling you, mas magiging mahirap ngayon.

Laida: Alam ko. Pero kayang-kaya ko ‘yon…

[You Changed My Life, 2009]

Leave a Reply

